Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phá thai bằng thuốc có nên uống nước dừa không ?

Chào bác sĩ, em tên Hoa, đợt vừa rồi em có đến bệnh viện để thực hiện phá thai bằng thuốc, em nghe các bạn đồng nghiệp của em khuyên nên  uống nước dừa để mau hồi phục, vậy bác sĩ cho em hỏi là sau khi phá thai bằng thuốc có nên uống nước dừa không ạ. Có thật là sẽ mau hồi phục không ạ, mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Chào bạn Hoa,

Các bác sĩ phòng khám Đa khoa Việt Hàn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, cám ơn bạn đã luôn tin tưởng và gửi câu hỏi về phòng khám chúng tôi.

Tìm hiểu về phương pháp phá thai bằng thuốc ?

Nhắc lại 1 chút về phá thai bằng thuốc ở các bài viết trước thì phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa, dùng thuốc để tống thai ra ngoài, phá thai bằng thuốc không dùng các dụng cụ và thủ thuật y tế để tác động vào tử cung hạn chế được các tác hại không mong muốn.

Xem thêm : Phá thai bằng thuốc có an toàn

Quy trình phá thai bằng thuốc là làm bong thai và tống thai ra bên ngoài tử cung.

Nước dừa là một chất bổ dưỡng ai cũng đã quá quen thuộc, ngoài tác dụng làm mát nước dừa còn làm tử cung co bóp nhẹ, tống các chất dịch ra ngoài.

Khi kết hợp uống nước dừa sau phá thai bằng thuốc thì sẽ giúp bạn tống hết các chất dịch còn sót ra ngoài, làm sạch tử cung..

Sau khi phá thai bằng thuốc có nên uống nước dừa

Nhưng đây là một phương pháp dân gian chưa có cơ sở khoa học kiểm chứng, nhưng nếu bạn không dị ứng nước dừa thì có thể uống với chừng mực, không nên uống ngay sau khi phá thai vì nước dừa làm loãng máu, làm cho máu khó cầm, quá trình hồi phục lâu. Sau 1 thời gian nhất định sau phá thai bằng thuốc nên uống nước dừa để tử cung co bóp nhẹ, tống những dịch còn sót lại, làm sạch tử cung.
Bạn nên sử dụng nước dừa hợp lý tránh vì tác dụng của nó mà lạm dụng sẽ không tốt.

Hy vọng với những thông tin trên đã phần nào trả lời được câu hỏi sau phá thai bằng thuốc có nên uống nước dừa và có thể an tâm hơn để sử dụng.

Nếu còn các thắc mắc các chị em có thể gửi câu hỏi về Phòng khám Đa khoa Việt Hàn qua HOTLINE: 08 3592 1666 hoặc địa chỉ 254 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM để chúng tôi có thể hỗ trợ hết những thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét