Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tìm hiểu về phương pháp phá thai bằng thuốc

Giới trẻ Việt ngày càng cởi mở trong các mối quan hệ, xem chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân là chuyện bình thường,vì thế tỷ lệ các ca nạo phá thai ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Phương pháp phá thai bằng thuốc một trong những cách phá thai phổ biến hiện nay. Vậy phương pháp phá thai như thế nào, liệu có an toàn? Chắc hẳn đó là câu hỏi của rất nhiều bạn nữ. Sau đây các bác sĩ phòng khám Đa khoa Việt Hàn sẽ tổng hợp các kiến thức giúp cac bạn tìm hiểu về phương pháp phá thai bằng thuốc cặn kẽ, chi tiết hơn.

Phá thai bằng thuốc cho thai bao nhiêu tháng tuổi?

Tìm hiểu về phương pháp phá thai bằng thuốc.

Hiện nay, phá thai bằng thuốc áp dụng hiệu quả nhất khi thai 7 tuần tuổi, nhưng trong tương lai gần 
đang hướng đến thai 9 tuần đến 12 tuần tuồi.

Phá thai bằng thuốc có hiệu quả như thế nào?

Các phá thai bằng thuốc hiệu quả rất cao lên đến 95% thành công, một con số khá lớn, tỷ lệ thành công cao cộng với việc không dùng các dụng cụ bên ngoài tác động và tử cung nên tránh được các viêm nhiễm.

Phá thai bằng thuốc có an toàn

Như đã nói ở trên, phá thai bằng thuốc là một phương pháp dễ thực hiện, tỷ lệ thành công cao do dùng thuốc để sảy thai tự nhiên hạn chế được các tai biến về gây tê và tổn thương tử cung.
Giảm bớt được tâm lý sợ hãi của chị em, do không thực hiện các thủ thuật y tế phức tạp, mà chỉ như sảy thai tự nhiên nên độ an toàn rất đảm bảo.

Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là thực hiện khá đơn giản nhưng không vì thế các chị em ỷ y mà tự ý thực hiện, không thể theo dõi đúng tình hình, gặp các di chứng nghiêm trọng dẫn đến vô sinh. Phải chọn cơ sở y tế uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để quá trình phá thai được thuận lợi và an toàn.

Tuân thủ tuyệt đối các lịch trình của bác sĩ, tái khám theo lịch trình để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe để đảm bảo rằng ca phá thai đã thành công và sức khỏe tiến triển tốt.

Sau phá thai bằng thuốc các chị em nên có chế độ ăn uống đầy đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý tránh các hoạt động nặng và quan trọng nên kiêng quan hệ cho tới khi phục hồi hoàn toàn.

Xem thêm:
Phòng khám Đa khoa Việt Hàn nơi phá thai đáng tin cậy.
Hy vọng với các ý kiến trên của các bác sĩ tại phòng khám đã giúp quá trình tìm hiểu về phương pháp phá thai bằng thuốc của bạn thêm phong phú. Nếu còn các thắc mắc về vấn đề phá thai các bạn hãy liên hệ HOTLINE: 08 3592 1666 hoặc Phòng khám Đa khoa Việt Hàn 254 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét