Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phá thai bằng thuốc an toàn không?

Tình trạng phá thai ở Việt Nam ngày càng tăng cao, theo thống kê Việt Nam đứng vị trí thứ 5 trên thế giới về nạn phá thai. Vì sự ham muốn tình dục của giới trẻ ngày nay quá nhiều và họ vẫn còn thiếu nhiều kiến thức về quan hệ an toàn. Khi quan hệ không an toàn và lành mạnh đã dẫn đến hậu quả là người phụ nữ sẽ có thai và cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là tìm đến phương pháp phá thai.

Khi nhắc đến vấn đề phá thai thì ai cũng sẽ nghĩ đến những điều xấu nhất. Nhưng với sự phát triển của y học ngày nay thì đã có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn. Hiện nay thì phương pháp hiệu quả nhất là phương pháp phá thai bằng thuốc.

Phương pháp phá thai bằng thuốc rất được mọi người áp  dụng.


Phá thai bằng thuốc như thế                                                 

Với phương pháp này thì bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 khuyến cáo các chị em phụ nữ nên đến các cơ sở phòng khám uy tín và chất lượng, tại các phòng khám có trang bị những dụng cụ hỗ trợ tốt cho phương pháp phá thai bằng thuốc.

Phương pháp phá thai bằng thuốc có nghĩa là thai phụ sẽ được uống 2 viên thuốc với sự hướng dẫn của bác sĩ. Và phương pháp này chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi.

Trước khi bác sĩ cho bệnh nhân sử dụng thuốc thì thai phụ sẽ phải xét nghiệm và kiểm tra để tránh những bệnh lý trong cơ thể.

Các chị em phụ nữ nên nghe theo hướng dẫn của bác sĩ.


Theo sự chỉ dẫn của bác sĩ các chị em phụ nữ nên thực hiện đúng và quan sát cũng như chú ý nhiều hơn trong cơ thể mình. Sau khi phá thai nếu có những bất thường kéo dài thì các chị em hãy tìm đến phòng khám đã phá thai trước để kiểm tra.

Ngoài ra chế độ ăn uống cũng rất là cần thiết sau khi phá thai. Cũng như việc nghỉ ngơi nhiều hơn và tránh làm những công việc nặng nhọc, không nên làm việc quá sức. Vì khi phá thai tử cung vẫn còn tổn thương và làm những công việc nặng nhọc sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể người phụ nữ.

Đây là những lời khuyên của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 rất có ích cho những chị em phụ nữ đang có nhu cầu phá thai. Nếu các chị em vẫn còn thắc mắc về phương pháp phá thai bằng thuốc thì hãy gọi đến số hotline của phòng khám (08) 3592 1666 sẽ được các chuyên gia tư vấn miễn phí. Các chị em có thể trực tiếp tìm đến địa chỉ của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn tại địa chỉ số 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM. Sẽ thuận tiện cho việc kiểm tra và thực hiện những phương pháp phá thai bằng thuốc.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét