Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phương pháp phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc có hiệu quả không ?

Khi có quyết định phá thai thì các chị em phụ nữ nên lựa chọn kỹ phương pháp để không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chính mình. Trong thời kỳ mang thai 2 tuần thì có 2 phương pháp hợp lý để phá thai. Nào hãy cùng tìm hiểu về phương pháp phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc và phá thai an toàn không đau

Phương pháp phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc


Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc ở tuần thứ 2 là làm chấm dứt thai kỳ bằng thuốc. Phương pháp phá thai bằng thuốc được sử dụng rất phổ biến, phương pháp này còn có thể áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi.  Trước tiên,bác sĩ sẽ cho sử dụng thuốc đầu tiên để làm bong tróc thai ra ngoài và được về nhà cho đến 2 ngày sau sẽ trở lại phòng khám để lấy thai ra bằng việc uống viên thuốc thứ 2, và thai phụ ở lại phòng khám 4 tiếng để kiểm tra.

Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc đang rất phổ biến.

Với những phương pháp phá thai khác thì phương pháp phá thai bằng thuốc mang đến một kết quả khả quan hơn. Tuy nhiên, vẫn sẽ để lại cho tinh thần thai phụ không tốt.

Sau khi phá thai, các chị em phụ nữ nên vệ sinh sạch sẽ, tuyệt đối sau khi phá thai không được quan hệ trong vòng hai tháng. Và không nên tự ý mua thuốc để tự phá thai khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.

Phương pháp phá thai an toàn không đau:


Với phương pháp phá thai này thì Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn sử dụng ống siêu dẫn, phương pháp này tránh được những tổn thương hơn với phương pháp phá thai bằng thuốc. Không ảnh hưởng đến tinh thần cũng như thể chất của người phụ nữa. Sau khi phá thai an toàn không đau, các chị em phụ nữ nên bổ sung thêm nhiều chất và lựa chọn thời gian nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

Để biết thêm nhiều thông tin của phương pháp phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc trên thì các chị em có thể gọi đến hotline (08) 3592 1666 của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12. Các chị em thai phụ nếu muốn tìm hiểu thêm thì có thể trực tiếp tìm đến địa chỉ sô 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuân, Quận 12, TPHCM

Xem thêm: Phá thai ngoài tử cung bằng phương pháp nào? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét