Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Có nên phá thai bằng rau răm hay không ?

Những phương pháp phá thai tự nhiên thường được các chị em phụ nữ tuyên truyền với nhau. Đặc biệt là các chị em đang có nhu cầu phá thai, họ thường e ngại nhiều điều khi tìm đến phòng khám, cơ sở nên đã tự ý phá thai bằng phương pháp tự nhiên. Trong những phương pháp tự nhiên thì phương pháp phá thai bằng rau răm được nhiều người biết đến nhất.

Theo bạn thì có nên phá thai bằng rau răm không ?

Khi nhắc đến rau răm là mọi người thường nghĩ tới ăn chung với trứng vịt lộn. Nhưng rau răm thường gây ra chảy máu cho người mang thai và gây co bóp tử cung mạnh ảnh hưởng rất nhiều đến thai phụ.

Có nên phá thai bằng rau răm hay không ?

Rau răm được sử dụng nhiều từ những món ăn hằng ngày, mọi người thường cho rau răm dùng chung với gỏi, có thể ăn chung với trứng vịt lộn đã nói trên. Tuy nhiên rau răm sẽ làm cho phụ nữ có thai chảy huyết nhiều. Vì vậy, khi các chị em không muốn đến phòng khám, cơ sở để phá thai có thể sử dụng rau răm để phá thai ở nhà. Để phá thai bằng rau răm thì các chị em thêm rau răm vào món ăn hằng ngày cho đến khi xẩy thai.

Hậu quả do phá thai từ rau răm:

Hiện nay chưa có chứng minh nào về phá thai bằng rau răm, có nhiều trường hợp thiếu hiểu biết, họ đã sử dụng rau răm để phá thai và hậu quả không thể tránh khỏi. Ví dụ như thai không được đẩy ra, sót nhau, thai chết lưu,… đây là những tai biến nguy hiểm khi có nên phá thai bằng rau răm. Phá thai bằng phương pháp này không những nguy hiểm đến cơ thể mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của thai phụ như bị trầm cảm, cuộc sống hằng ngày không được thoải mái.

Liên lạc đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được tư vấn miễn phí. Nếu còn nhiều thắc mắc thì các chị em thai phụ hãy liên lạc đến hotline 08 3877 6700 của Phòng Khám Hoàn Cầu để được tư vấn miễn phí và các chị em có thể trực tiếp tìm đến địa chỉ số 80 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TPHCM.

Xem thêm: phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét