Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

PHÁ THAI NGOÀI TỬ CUNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Mang thai ngoài tử cung sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ nếu như thai vỡ ra. Những dấu hiệu của thai ngoài tử cung cũng giống như mang thai bình thường: nôn, ốm nghén,… Cho nên các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 đã chỉ ra các phương pháp phá thai ngoài tử cung để các chị em thai phụ tham khảo thêm.

Phương pháp phá thai ngoài tử cung:

Có 2 phương pháp phá thai ngoài tử cung  
Với sự phát triển của nền y học hiện nay thì chỉ có 2 phương pháp phá thai ngoài tử cung thành công nhất.


Phá thai ngoài tử cung bằng phương pháp ngoại khoa (phẫu thuật ):


Phương pháp ngoại khoa gồm 2 cách phẫu thuật:

  •            Phẫu thuật nội soi: là mở 3 lỗ nhỏ để đưa dụng cụ nội soi và lấy thai nhi ra. Với  cách phẫu thuật này thì sẽ tránh được vấn đề dính bụng sau khi phẫu thuật.


  •             Phẫu thuật hở:  thông thường theo các bác sĩ chuyên khoa thì họ sẽ sử dụng phương pháp nội soi nhiều hơn phương pháp mổ hở, phương pháp phá thai ngoài tử cung bằng cách mổ hở khi máu ứ đọng trong vòi trứng/ ống dẫn trứng quá nhiều, hoặc là thai đã vỡ thì mới bắt buộc sử dụng phương pháp này
Xem thêm: 




Phá thai ngoài tử cung bằng phương pháp nội khoa:


-          Với phương pháp này thì sẽ sử dụng thuốc để làm cho chết tế bào thai. Với loại thuốc này đã được sử dụng từ rất lâu, sau khi áp dụng thuốc thì bệnh nhân sẽ không được mang thai 2 tháng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tay nghề lâu năm


Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 đã nhận được nhiều kết quả thành công từ những phương pháp phá thai ngoài tử cung. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm về phá thai. Trang thiết bị tại phòng khám hiện đại và Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 luôn nâng cấp dụng cụ y tế để hỗ trợ tốt hơn cho việc chữa trị cho bệnh nhân được hiệu quả hơn.


Để biết thêm nhiều thông tin về việc phá thai ngoài tử cung thì các chị em thai phụ hãy liên lạc đến số hotline (08) 3592 1666 sẽ được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 tư vấn miễn phí. Hoặc là các chị em có thể trực tiếp tìm đến địa chỉ của phòng khám tại số: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét