Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Các phương pháp phá thai dân gian cực kỳ hữu hiệu.

Với sự phát triển của ngành y học ngày này thì các nhà khoa học cũng như các bác sĩ đã nghiên cứu ra rất nhiều phương pháp phá thai an toàn. Nhưng các phương pháp phá thai dân gian vẫn thường được các chị em phụ nữ truyền tai nhau và khi có nhu cầu phá thai thì họ sử dụng những phương pháp dân gian. Tuy những phương pháp phá thai dân gian có hiệu quả những hậu quả do nó gây ra cũng không ít.

Có thể vì một số lí do nào đó mà các chị em thai phụ không muốn đến những cơ sở, phòng khám để thực hiện phá thai. Vì ngại chi phí phá thai, cảm thấy xấu hổ, e ngại khi đi phá thai,… Thông thường thì mọi người đều nghe đến những bài thuốc chữa bệnh tự nhiên rất là hiệu quả và an toàn, nhanh chóng hết bệnh. Nhưng đối với phá thai thì không khả quan lắm khi sử dụng những loại thực phẩm, nước uống để phá thai.

Xem thêm:

Cách phá thai tự nhiên hiệu quả
Những cách phá thai an toàn tại nhà


Các phương pháp phá thai dân gian hiệu quả

Các phương pháp phá thai dân gian:


Chúng ta thường nghe nói nhiều về các phương pháp phá thai dân gian bằng rau ngót, rau răm,… những loại thực phẩm này chỉ làm cho thai chết lưu, sót thai,… những không đưa thai ra ngoài.

Những bài thuốc phương đông: đương quy, ích mẫu,… với liều lượng không đảm bảo thì sẽ rất nguy hiểm dẫn đến những hậu quả không lường trước được.

Sử dụng vật nhọn: sử dụng vật nhọn đưa vào tử cung sẽ dẫn đến thủng tử cung, tổn thương đến bộ phận khác trong âm đạo.


Nên bảo vệ tử cung dể không ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này.

Tác động mạnh đến vùng bụng: để tránh không bị phát hiện thì các chị em sản phụ thường đánh vào bụng, vận động mạnh để tác động vào vùng bụng, với cách này càng gây ảnh hưởng xấu hơn đến cơ thể, như ứ động máu trong bụng, một số tác hại xấu,…

Phá thai bằng những các phương pháp dân gian này rất nguy hiểm cho các chị em, lời khuyên của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 là các chị em đang có nhu cầu phá thai thì không nên tự ý thực hiện những các phương pháp phá thai dân gian mà hãy tìm đến các cơ sở, phòng khám uy tín và chất lượng để tránh những hậu quả xấu cho các chị em.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến số hotline (08) 3592 1666 sẽ được các chuyên gia tư vấn và có thể trực tiếp tìm đến địa chỉ số: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét