Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cách phá thai tự nhiên hiệu quả hay không ?

Bên cạnh các phương pháp phá thai hiện đại, chị em còn hay truyền tay nhau về phương pháp phá thai tự nhiên. Nhưng đôi khi không phải cái gì tự nhiên cũng tốt, chị em nên tìm hiểu kỹ càng để chọn cho mình các cách phá thai tự nhiên hiệu quả, phù hợp với bản thân mỗi người.

Các cách phá thai tự nhiên hiệu quả mà bạn nên biết


Tìm đến phá thai tự nhiên phần nhiều là các cô gái trẻ không sử dụng các biện pháp tránh thai đúng cách khi quan hệ dẫn đến có thai ngoài ý muốn, nhưng các bạn lại có 1 tâm lý chung đó là sợ người khác biết, tốn kém, sợ đau, nên các bạn muốn thực hiện "phá thai tự nhiên tại nhà" mà không đến các phòng khám để gặp bác sĩ.


Các cách phá thai tự nhiên hiệu quả


Các loại thực vật thường dùng để phá thai tự nhiên bao gồm sử dụng rau ngót, rau răm, khổ qua...

Xem thêm: Phá thai bằng cách uống nước rau ngót

- Rau ngót: chứa nhiều đạm thực vật và các khoáng chất nhưng bên cạnh đó còn chứa paparavin chất có trong thuốc phiện, làm co thắt tử cung nếu sử dụng tươi trên 30mg.

- Khổ qua: cũng là một loại thực vật có tính hàn giàu vitamin nhưng trong hạt khổ qua có Quinine, Morodicine là các tác nhân dẫn đến sảy thai, và nó được dùng như 1 cách phá thai tự nhiên.

- Rau răm: rau răm là một loại rau thơm được dùng kèm với một số món ăn, ăn nhiều rau răm trong 3 tháng đầu thai kỳ sẽ dẫn đến sảy tai tự nhiên.

Những tác hại khôn lường từ cách phá thai tự nhiên hiệu quả


Phá thai bằng phương pháp tự nhiên hầu hết được người xưa truyền lại, ngày xưa với kinh tế khó khăn, máy móc kỹ thuật chưa thật sự hiện đại. Ngày nay phá thai bằng phương pháp tự nhiên được coi như là một phương pháp lạc hậu, thiếu hiểu biết vì nó mang lại những hậu quả khó lường.

Chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh các cách phá thai tự nhiên này là hiệu quả nhưng hậu quả của nó mang lại trước mắt như rất nhiều trường hợp băng huyết,sót nhau sót thai và thai chết lưu.. gây những nhiễm trùng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người phụ nữ.

Cách phá thai tự nhiên hiệu quả hay không ?


Phá thai tự nhiên là phương pháp phá thai mà không sử dụng các dụng cụ hay thủ thuật y tế, hiện nay với cách hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn là một phương pháp mới, đảm bảo độ an toàn cũng như làm sảy thai một cách tự nhiên, không gây ảnh hưởng nhiều đến tử cung, sức khỏe hồi phục nhanh.

Lưu ý: phá thai bằng thuốc là một phương pháp tưởng như dễ thực hiện nhưng phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả cao mà tránh các biến chứng nguy hại.

Cách phá thai tự nhiên hiệu quả là một phương pháp xưa cũ, gây hại rất nhiều nếu không nắm rõ, dễ gây các biến chứng nguy hại đến sức khỏe, vì thế khi mang thai ngoài ý muốn chị em hãy đến với phòng khám Đa khoa Việt Hàn để được tư vấn về cách phá thai tự nhiên hiện đại, kết quả cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi HOTLINE: 08 3592 1666 hoặc 254 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM để được các chuyên gia y tế chăm sóc và giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét