Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Có nên dùng những cách phá thai an toàn tại nhà hay không ?

Quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn sẽ dẫn đến mang thai ngoài ý muốn. Ở giới trẻ tình trạng này thường xuyên xảy ra và việc tìm kiếm những cách phá thai luôn được các chị em quan tâm khi có nhu cầu phá thai. Một số chị em lại rất ngại khi đi đến phòng khám, đó là tâm lý chung của mọi người khi đi đến phòng khám, một phần là ngại về vấn đề chi phí phá thai, tâm lý e ngại và xấu hổ,… Do đó họ phải tìm kiếm những cách phá thai an toàn tại nhà mà không ai biết đến.

Xem thêm: Phương pháp phá thai bằng rau răm tại nhà.


Những cách phá thai an toàn mà đơn giản tại nhà:



Những cách phá thai an toàn tại nhà không đây thai ra mà làm cho thai chết lưu.

Với những phương pháp này thì việc lên mạng tìm kiếm và đi mua những nguyên liệu để thực hiện phá thai rất là dễ đối với các chị em. Sau đây là một số các thực phẩm gây xẩy thai:

+ Rau ngót: là một loại rau có tính mát, và ở rễ rau ngót có vị hơi đắng làm cho co bóp tử cung nên rất dễ gây xẩy thai.

+ Rau răm: rau răm thường ăn kèm với hột vịt lộn, đây cũng là thực phẩm nghiêm cấm người mang thai ăn vào, nó cũng sẽ co bóp tử cung rất mạnh.

+ Mướp đắng ( khổ qua ): Đây là loại mướp cũng có tính mát nhưng khi ăn nhiều cũng không có lợi cho cơ thể đặc biệt là thai phụ, không nên ăn những loại thực phẩm này.

Và còn rất nhiều các loại thực phẩm gây ra xẩy thai. Nhưng những loại thực phẩm này chỉ làm cho thai chết lưu và không có tác dụng đẩy thai ra ngoài, vì thế các chị em nên đến các phòng khám uy tín để thực hiện phá thai. Cho nên những chị em sản phụ có nhu cầu phá thai không nên tự ý dùng những cách phá thai an toàn tại nhà ....


Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 được các chị em tin tưởng rất nhiều và tại phòng khám các chị em phụ nữ sẽ được các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn những cách phá thai hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc của các chị em về vấn đề phá thai an toàn tại nhà sẽ được giải đáp khi liên hệ đến số hotline (08) 3592 1666 của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12. Hoặc là trực tiếp tìm đến địa chỉ của phòng khám: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét