Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Giá phá thai ở bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu tiền ???

Phá thai ở bệnh viện Từ Dũ luôn được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn vì theo quan niệm thì bệnh việm công mới là tốt, giá cả hợp lý, chị em không bị chặt chém. Có lẽ giá phá thai ở bệnh viện Từ Dũ luôn là câu hỏi được các chị em quan tâm.

Không chỉ những chị em miền nam, ngay cả các chị em khác ở nhiều miền trên đất nước, khi gặp các vấn đề phụ khoa hoặc có thai ngoài ý muốn, lựa chọn đầu tiên của các chị em luôn là bệnh viện Từ Dũ vì đây là một bệnh viện công lập, với đội ngũ y bác sĩ giỏi đi đầu trong lĩnh vực khoa sản, máy móc tiên tiến hiện đại, chi phí hợp lý.

Giá phá thai tại bệnh viện Từ Dũ.

Tuy nhiên, chính vì là bệnh viện công lập uy tín, các bệnh nhân từ mọi miền đổ về rất đông, nên sẽ rất mất thời gian làm thủ tục, xếp hàng dài và chờ nhiều giờ đồng hồ, thủ tục rườm rà rất mất thời gian, nhất là đối với những chị em đi làm. Các chị em đã không có thời gian, xin nghỉ để đi khám bệnh, mặc dù đến bệnh viện từ rất sớm để lấy số thứ tự nhưng nhiều khi mất rất nhiều thời gian, thậm chí phải đợi đến hôm sau gây ra cảm giác chờ đợi mệt mỏi, bực mình, tốn thời gian tiền bạc.

Bên cạnh việc lựa chọn các cơ sở y tế công lập, chị em bây giờ rất tinh tế và khẳng định sự thông minh hàng đầu trong lựa chọn của mình khi lựa chọn các cơ sở y tế tư nhân, tuy là cơ sở y tế tư nhân nhưng chất lượng và giá cả luôn đi hàng đầu được bộ y tế cấp phép, niêm yết. Với các trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến, phương pháp luôn được cập nhật đổi mới với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo ở các nước có nền y học phát triển mạnh mẽ. Điển hình trong đó là phòng khám Đa khoa Việt Hàn.

Cũng giống như Giá phá thai ở Bệnh viện Từ Dũ, giá phá thai ở Đa khoa Việt hàn luôn được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch các khoản phí, chi phí luôn hợp lý phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như thai nhi của bạn. Bên cạnh đó, chi phí ngoài giờ vẫn được tính như trong giờ hành chính, chỉ cần một cuộc gọi là bạn có thể đặt lịch khám, nhanh chóng tiện lợi không phải đợi lâu, có thể về ngay trong ngày với các trường hợp thai nhi chưa quá to.

Xem thêm: >>> Chi phí phá thai tại Phòng khám Đa khoa Việt Hàn

Nếu còn các thắc mắc về giá phá thai ở bệnh viện Tư Dũ hoặc các vấn đề liên quan đến phá thai chị em hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Phòng khám Đa khoa Việt Hàn để đặt lịch khám nhanh chóng hoặc để chúng tôi có thể giúp đỡ những khó khăn của bạn.

HOTLINE: 08 3592 1666.
ĐỊA CHỈ: 254 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Việt Hàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét