Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

TRƯỚC KHI NẠO HÚT THAI NÊN LÀM GÌ?

Mang thai ngoài ý muốn là điều đáng buồn cho các chị em phụ nữ. Và từ đó các chị em đưa ra quyết định phá thai để giải quyết cái thai. Nhưng để phá thai an toàn thì cần rất nhiều các yếu tố khác để chị em sản phụ lựa chọn. Các chị em nên suy nghĩ thật kỹ khi quyết định phá thai và lựa chọn những cơ sở, phòng khám thật uy tín và chất lượng. Sau đây là những góp ý của các chuyên gia giúp cho các sản phụ có thêm kiến thức.


Trước khi nạo hút thai nên làm gì?


Lựa chọn cơ sở, phòng khám uy tín và chất lượng.


Lựa chọn cơ sở, phòng khám: để thành công trong việc thủ thuật cũng như đảm bảo an toàn cho thai phụ thì các cơ sở phòng khám luôn luôn uy tín. Tại những cơ sở uy tín thì các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân rất chu đáo và tận tình với bệnh nhân. Một trong các địa chỉ phá thai uy tín và được tin cậy của các chị em phụ nữ là Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn  Quận 12. Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế thân thiện và chăm sóc khách hàng tận tình.

Thời gian phá thai: Khi quyết định phá thai thì các chị em nên gấp rút tiến hành, nếu như thai quá lớn sẽ không thể phá thai được nữa và có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản sau này.

Chuẩn bị trước khi nạo phá thai: Ngoài việc chuẩn bị chi phí thì các chị em sản phụ cũng rất cần chuẩn bị tâm lý để khi tiến hành sẽ yên tâm hơn. Khi đi phá thai thì nên đi chung với người thân để họ có thể giúp các chị em một số việc tại phòng khám.

Đặc biệt là các chị em nên kiêng quan hệ tình dục sau khi phá thai, khi quan hệ nguy cơ viêm nhiễm các bệnh phụ khoa là rất cao. Và vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ, không nên thụt rửa âm đạo quá nhiều.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12
Mọi thắc mắc của các chị em phụ nữ sẽ được giải đáp khi gọi đến hotline (08) 3592 1666 của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn, và sẽ tiện lợi hơn khi có nhu cầu nạo hút thai bằng cách trực tiếp đến địa chỉ của phòng khám tại 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét