Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Chi Phí Phá Thai Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn

Để tìm được địa chỉ phá thai an toàn đã khó, bên cạnh đó thêm vấn đề chi phí phá thai càng làm các chị em thêm đau đầu. Hiểu được vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Việt Hàn sẽ có bài viết nhằm giải quyết tất cả các vấn đề của chị em đăng thắc mắc.

Theo các bác sĩ tại phòng khám,thông thường cơ địa mỗi người mỗi khác nhau, vì vậy chi phí cũng sẽ khác nhau. Các yếu tố quyết định chi phí cụ thể như sau:

  1. Khám lâm sàng và cận lâm sàng
  2. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ, nắm bắt được tình hình để thực hiện các biện pháp phù hợp như: xét nghiệm máu, điện tâm đồ, siêu âm, khám phụ khoa...
    Ngoài ra các bác sĩ tại phòng khám sẽ xác định tuổi của thai nhi, thai nhi càng lớn thì cần thời gian và độ phức tạp cao hơn, vì thế chi phí sẽ cao hơn.
    Kiểm tra tình trạng trước khi thực hiện phá thai.
    Đối với các chị em có bệnh phụ khoa,viêm nhiễm thì sẽ được điều trị sau đó mới tiến hành phá thai để đảm bảo độ an toàn. Chi phí này được tính vào chi phí phá thai. Tùy vào trường hợp nặng nhẹ của các bệnh phụ khoa khác nhau mà chi phí sẽ khác nhau.

  1. Phí phẫu thuật
  2. Chi phí tiểu phẫu là chi phí chi phối toàn bộ chi phí phá thai. Tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của bạn, tuổi thai, kích thước thai mà chi phí sẽ khác nhau mỗi người. Bên cạnh đó, còn một yếu tố quan trọng nữa đó là bạn chọn bác sĩ thực hiện, cấp bậc bác sĩ, và bạn sẽ chọn phương pháp phá thai không đau hoặc phá thai truyền thống.
    Phẫu thuật đình chỉ thai.

  1. Phí chăm sóc sau khi phá thai
  2. Sau phẫu thuật chị em sẽ cần uống hoặc tiêm thuốc kháng viêm, tiêu viêm tùy vào tình trạng sức khỏe. Với một số chị em có nhu cầu chăm sóc đặc biệt thì chi phí sẽ được cộng thêm đối với những chị em không có nhu cầu thì chi phí sẽ không phát sinh.

    Chị em được các bác sĩ tại phòng khám chăm sóc chu đáo.
    -----------------
Với những chia sẻ trên đây, hi vọng người bệnh đã biết thêm những yếu tố cơ bản tác động đến chi phí phá thai an toàn . Nếu còn thắc mắc hay muốn đặt lịch thực hiện, mời chị em liên hệ trực tiếp với phòng khám đa khoa Việt Hàn để được tư vấn cụ thể hơn.
  • Hot line (08) 3592 1666254 Trường Chinh, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ:   254 Trường Chinh, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Bản đồ vị trí Đa khoa Việt Hàn.

1 nhận xét:

  1. Mình có đi ngang đoạn đường này. Hình như ở khu Trường Chinh quận 12 có cái phòng khám đa khoa lớn lắm.

    Trả lờiXóa