Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

CÁCH PHÁ THAI BẰNG RAU NGÓT.

Trong dân gian hay truyền tay nhau các "phương pháp phá thai tự nhiên" như phá thai bằng rau ngót, phá thai bằng rau răm hoặc một số loại thuốc bắc... Nhưng hiệu quả của các phương pháp này ra sao hãy cùng các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Việt Hàn tìm hiểu qua bài viết sau:

Đặc tính & Công dụng của rau ngót.


Cách phá thai bằng rau ngót.

+ Trong đông y rau ngót là một loại rau có tính hàn, vị ngọt. Rau ngót rất giàu đạm thực vật, vitamin và khoáng chất nên rất tốt cho cơ thể được sử dụng trong bữa ăn hằng ngày. Nhưng theo các nghiên cứu gần đây, trong rau ngót có chất papaverin- một chất có trong cây thuốc phiện.

+ Papaverin giúp giảm đau, hạ huyết áp do làm dãn cơ trơn của mạch máu, nhưng nếu sử dụng nhiều làm co thắt tử cung, dễ sảy thai. Biết được tác dụng này các chị em có thai ngoài ý muốn áp dụng để phá thai.

Sự thật phá thai bằng cách uống nước rau ngót


Theo nghiên cứu thì trong rau ngót có chứa paparavin có thể làm sảy thai nhưng đến thời điểm hiện tại áp dụng cách phá thai bằng rau ngót sống là một cách lạc hậu, không an toàn.
Do trước đây điều kiện kinh tế khó khăn, trang thiết bị còn lạc hậu, y học chưa phát triển mạnh mẽ nên phá thai tự nhiên là cách mà các chị em thời xưa thường dùng, nhưng không hẳn hiệu quả trên tất cả mọi người.

Tùy theo thể trạng của người phụ nữ mà công dụng của cách phá thai bằng rau ngót khác nhau, tuy rau ngót có thể làm co bóp tử cung để đưa thai ra ngoài nhưng với tác động không đủ lớn. Với phụ nữ thể trạng khỏe mạnh phương pháp này chỉ tác động nhỏ không hiệu quả, còn một số chị em khác thì có thể dẫn đến tình trạng sót nhau, sót thai, thậm chí là thai chết lưu..vô cùng nguy hiểm.

Xem thêm >>> "Uống nước dừa làm sạch nhau sau phá thai"

- Chị em sử dụng rau ngót để phá thai sẽ có một số tác dung phụ như: nghẽn phổi, khó thở, đau nhức,...ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

- Có rất nhiều trường hợp sử dụng rau ngót để phá thai, thai chết lưu nhưng do không được theo dõi xử lý kịp thời gây viêm nhiễm tử cung vòi trứng, có trường hợp phải cắt bỏ tử cung, mất khả năng sinh sản.

Vì vậy chị em nào có ý định sử dụng cách phá thai bằng rau ngót thì nên từ bỏ ngay bởi những nguy hại không lường trước được. Ngày nay với các trang thiết bị hiện đại, khoa học tiên tiến, có rất nhiều cách phá thai an toàn mà chi phí lại phải chăng, chị em nên chọ những phòng khám uy tín để thực hiện để đảm bảo cho sức khỏe sinh sản sau này.

Phòng khám Đa khoa Việt hàn- Địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM


Nếu còn các thắc mắc chị em đừng ngần ngại mà hãy gọi về cho Phòng khám Đa khoa Việt Hàn với HOTLINE: 08 3592 1666 hoặc 254 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM để được các bác sĩ của phòng khám tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét