Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

SỨC KHỎE BỊ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO KHI PHÁ THAI?

Phá thai bằng phương pháp nào cũng có mức ảnh hưởng của nó, đã nhất quyết phải phá thai thì sản phụ sẽ phải chịu những rủi ro khi phá thai. Tùy thuộc vào độ tuổi của thai đều có các phương pháp phá thai nhất định, nhưng các chị em nên nhanh chóng đến phòng khám để phá thai khi thai còn bé. Khi thai bé sẽ thuận tiện hơn khi phá thai và sẽ không gây ra những rắc rối.

Nên phá thai đúng thời điểm.


Thời gian phá thai hợp lý:


Phá thai không quá sớm: nếu các chị em phát hiện mình có thai khi thai còn quá bé và có ý định phá thai. Phá thai khi thai còn quá nhỏ sẽ gây ra một số nguy hiểm và có thể không tác dụng được tới thai nhi, cho nên việc phá thai không thành.

Phá thai không quá trễ: khi thai quá lớn thì việc phá thai rất nguy hiểm đến tính mạng của người mẹ, khi thai đã lớn thành tử cung sẽ mỏng hơn và việc phá thai sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho thai phụ.

Do đó, các chị em phụ nữ nên lựa chọn thời gian thật hợp lý để phá thai và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của thai phụ. Để tránh phải phá thai thì các chị em nên sử dụng biện pháp quan hệ an toàn để không gây ra việc có thai thêm lần nữa.

Thời gian phù hợp để phá thai là từ ngày 40 – 50 ngày tuổi thì đó là thời gian hợp lý nhất để các chị em có nhu cầu phá thai. Thời gian phá thai này ngắn, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe khi phá thai.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 sẽ giai đáp những thắc mắc của bệnh nhân



Mọi thắc mắc của các chị em sẽ được giải đáp khi liên lạc qua số hotline (08) 3592 1666 hoặc là trực tiếp tìm đến địa chỉ của phòng khám tại: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét