Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Những thực phẩm không nên ăn sau khi phá thai mà các chị nên biết

Quá trình phá thai làm cho cơ thể ta thiếu nhiều chất, vì khi phá thai có thể chúng ta mất không ít máu và cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Tuy nhiên những thực phẩm không nên ăn sau khi phá thai để đảm bảo tốt cho sức khoẻ.



Những thực phẩm nên tránh sau khi phá thai.

Những thực phẩm không nên ăn sau khi phá thai như:

Thức ăn nhanh: Sau khi phá thai, tâm lý của phụ nữ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, chứng trầm cảm do sẩy thai lên đến 33 tháng, một trong những nguyên nhân gây ra trầm cảm là do thức ăn hằng ngày của các chị em phụ nữ

Cho nên là các chị em hãy tránh các thực phẩm này.

Đậu nành: Bình thường đậu nành có rất nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng đậu nành là lựa chọn không đúng cho những chị em vừa mới phá thai xong.

Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ. Đồ ăn cay, nóng...

Thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đây là những loại thực phẩm có ảnh hưởng không tốt cho các chị em mới phá thai. Những thực phẩm này sẽ đem đến những mối nguy hiểm và rất dễ xuất hiện thêm các bệnh mới làm cho các chị em hồi phục lâu hơn.



Không nên ăn các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc.

- Không nên quan hệ quá sớm sau khi phá thai.
- Nghỉ ngơi và chế độ ăn uống hợp lý.
- Không được làm việc nặng, gắng sức làm việc nhiều.
- Ăn uống các loại thức ăn lành tính, nên kiêng cử các loại thức ăn nhanh, rau sống, đồ chua.

Đó là những chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12. Nhằm mong muốn các chị em phụ nữ có thêm nhiều kiến thức cũng như những cái nên và không nên khi đã quyết định phá thai. Và chị em nên tránh những thực phẩm nào sau khi phá thai.

Mọi chi tiết, thắc mắc của các chị em có thể liên lạc qua hotline (08) 3592 1666 để các chuyên gia chuẩn đoán và tư vấn rõ hơn cho các chị em, và việc trực tiếp tìm đến địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn tại 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 sẽ rất tiện lợi cũng như các chị em được bác sĩ tư vấn rõ hơn về tình trạng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét