Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

PHÁ THAI ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÂM LINH.

Phá thai theo luật pháp thì không phạm tội, nhưng trên một số khía cạnh nào đó phá thai ảnh hưởng đến tâm linh, đó là một điều vô cùng tàn ác với đứa con của chính mình khi không cho bé cơ hội chào đời, cướp mất sự sống của bé, và những hậu quả nhiều khi rất nặng nề.

Thường nằm mơ thấy bé

Nếu để ý kỹ, cha mẹ sẽ nằm mơ thấy bé trong giấc mơ, tần suất nhiều lần hơn, có khi hằng đêm nằm trong giấc mơ.

Xem thêm:


  • Phá thai ngoài tử cung bằng cách nào
  • Phá thai 1 lần có bị vô sinh không


  • Phá thai ảnh hưởng đến tâm linh
     Thường người mẹ sẽ gặp bé nhiều hơn người cha. Em bé sẽ về báo hiệu bé vẫn còn xung quanh cha mẹ. Nếu để ý kĩ cha mẹ sẽ nhận thấy điều đó rất rõ. Đôi khi, cha mẹ sẽ nằm mơ thấy một đứa trẻ về nhìn mình hoặc đòi được cha mẹ ẵm bồng... Dấu hiệu cho thấy bé thiếu thốn tình thương hoặc bé cần một số vật dụng nào đó.

    Sức khỏe thay đổi

    Nhiều người mẹ đã cảm thấy sức khỏe giảm sút hẳn sau khi bỏ bé, ngoài những tai biến do uống thuốc hoặc nạo phá thai để lại thì có một số bệnh đi mặc dù đi khám rất nhiều nhưng không thể tìm ra nguyên nhân bệnh, bệnh này người ta gọi là bệnh "giả đò". Đây như 1 sự nhắn gửi của bé với cha mẹ.

    Việt Nam đứng đầu trong những nước có tỉ lệ phá thai cao nên rất nhiều trường hợp mắc bệnh này. Nếu không biết được nguồn gốc thì cho dù cố gắng chữa bệnh đến đâu thì cũng khó hết, vừa tốn tiền vừa tốn sức lại tốn thời gian.

    Tình cảm lục đục

    Phá thai và vấn đề tâm linh
    Nhiều cặp vợ chồng sống với nhau rất hạnh phúc nhưng sau khi phá thai nếu để ý kĩ sẽ thấy có rất nhiều chuyện xảy ra giữa 2 vợ chồng, những chuyện này có thể nhỏ có thể lớn, đôi khi là ly dị. Tất nhiên là có nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề này nhưng trong phạm vi bài này chúng tôi xin trình bày nguyên nhân là liên quan đến tâm linh.

    Trường hợp những bạn trẻ chưa lập gia đinh mà phá thai thì tình cảm sau này sẽ lận đận dở dang. Sau lập gia đinh thì những rắc rối khổ đau cứ từ đâu mà ập tới.

    Nếu còn các thắc mắc về phá thai ảnh hưởng đến tâm linh hoặc các vấn đề về phá thai chị em hãy liên hệ HOTLINE: 08 3592 1666 hoặc Phòng khám Đa khoa Việt Hàn để các chuyên gia của chúng tôi có thể giúp đỡ bạn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét