Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Đa Khoa Hoàn Cầu lừa đảo có phải thật không ?

Dư luận đang dậy sóng chuyện phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lừa đảo bệnh nhân. Vụ việc đã được nhiều nguồn thông tin đại chúng ghi nhận và nhiều nguồn báo đã viết về vấn đề này. Vậy thực chất nơi đây có chuyện lừa đảo xảy ra không ? địa chỉ Đa Khoa Hoàn Cầu có tốt không ? Đó là vấn đề mà tác giả bài viết này muốn chia sẻ cùng bạn đọc.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có tốt không ?

Như các bạn đã biết, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là ở các quận lớn tại trung tâm Sài Gòn như quận 1, quận 3, quận 5, quận 6, quận 10,... và các quận lân cận khác, có rất nhiều địa điểm phòng khám đa khoa đang "mọc lên như nấm" đến mức khó có thể đánh giá được thực hư về chất lượng chữa bệnh của những phòng khám đa khoa ấy. Tuy nhiên, để có thể hoạt động 1 cách minh bạch và dưới sự quản lý của cơ quan có thẩm quyền các phòng khám này phải trình báo và xin giấy phép hoạt động một cách rõ ràng và công khai dưới nền luật pháp Nước ta.

Cũng như bao địa chỉ phòng khám phụ khoa và nam khoa khác ở TPHCM. Tại đây, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là 1 cơ sở y tế có nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh như: bệnh phụ khoa,... và nhiều chuyên khoa của phòng khám trĩ tại TPHCM như: trĩ nội-trĩ ngoại, apxe hậu môn-trực tràng,... với chất lượng đã được kiểm định bởi Sở Y Tế. Vì vậy, có thể tạm gọi Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám bệnh uy tín.

Phòng khám đa khoa hoàn cầu

Thế còn thông tin về đa khoa Hoàn Cầu lừa đảo thì sao ?
Trong những lượt tìm kiếm của người bệnh, khi lên trang mạng tìm kiếm nơi khám chữa bệnh hiệu quả. Có không ít những kết quả về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu lừa đảo, thế những ít ai có thể biết được nguồn thông tin lừa đảo này là từ đâu có. Lại 1 lần nữa, người dùng đã bàng hoàng trước những tin tức không tốt về phòng khám Hoàn Cầu.

Theo thống kê cho thấy, khi tìm những phòng khám đa khoa thì có trung bình khoảng 17 kết quả trên tổng số 80 địa chỉ lừa đảo trên giao diện tìm kiếm phòng khám. Nguyên nhân được giới chuyên môn phân tích là do 2 lý do chính:

1. Những phòng khám tư quy mô nhỏ đang cố tình nói xấu và tung tin đồn thất thiệt cho các phòng khám đa khoa lớn là đang lừa đảo, trong đó có cả Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.
2. Các hacker đang cố tình tấn công và các bệnh viện-phòng khám lớn nhằm mục đích mưu lợi cá nhân. Nhìn chung thì hành động này chỉ để chứng tỏ trình độ của hacker, tuy nhiên nó lại gây ra những hậu quả vô cùng lớn lao mà ít ai có thể ngờ đến.

Vậy kết cục đa khoa Hoàn Cầu có lừa đảo hay không ?

Như đã nêu trên, những phòng khám phụ khoa, phòng khám nam khoa tư nhân, nếu muốn hoạt động phải được sự cho phép của các cơ quan ban ngành, và trải qua rất nhiều cuộc kiểm tra mới được cấp giấy phép hoạt động, phục vụ khám chữa bệnh vì mục đích chữa trị bệnh. Và giá tiền khi đi khám bệnh cũng phải được minh bạch rõ ràng, hợp với tiêu chí của Ngành Y nói riêng và làm theo quy định của Sở Y Tế nói riêng.

Từ đó, chúng ta có thể khẳng định lại vấn đề về vụ việc phòng khám đa khoa hoàn cầu lừa đảo là điều không đúng, và chất lượng phục vụ tại nơi đây luôn được đảm bảo từ những phản hồi tích cực về phòng khám.

Thực hư về dư luận cũng không quan trọng, quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của người bệnh. Để có thể khám bệnh hiệu quả và tránh tái khám nhiều lần, bản thân người bị bệnh phải hiểu rõ mình đang mắc phải bệnh lý gì, và triệu chứng gặp phải có đúng là mầm bệnh hay không. Để bổ sung kiến thức về cách phòng ngừa bệnh hiệu quả, cũng như được tổng đài tư vấn bệnh online, người bệnh có thể truy cập tại website của chúng tôi để được Tư Vấn Miễn Phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét