Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Làm thế nào để không bị sảy thai trong 3 tháng đầu các chị em nên biết

Trong thời gian mang thai, chia thành 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn là 3 tháng. Trong giai đoạn đầu của quá trình mang thai thì các chị em không nên quá chủ quan, các chị em phụ nữ cũng nên quan sát kỹ để khi có những dấu hiệu bất thường của thai nhi thì nên đến các phòng khám để kiểm tra thai.

Xem thêm:

Làm thế nào để không bị sảy thai trong 3 tháng đầu

Làm thế nào để không bị sảy thai trong 3 tháng đầu mà các bạn nên tham khảo:

  • Trong 3 tháng đầu các chị em nên để tinh thần thật thoải mái, tránh căng thẳng, khi người mẹ bị căng thẳng quá mức rất dễ ảnh hưởng đến thai nhi. Để giúp cho tinh thần thai phụ thoải mái hơn, các chị em nên tập yoga hoặc ngồi thiền để thư giản đầu óc và không căng thẳng.
  • Trong giai đoạn này thì việc bổ sung nhiều chất sinh sưỡng cũng rất cần thiết cho thai phụ. Nên bổ sung thêm sắt, axit folic; uống viên sắt để tránh bị thiếu máu còn axit folic thì giúp cho chị em thai phụ tránh bị suy dinh dưỡng và sẩy thai.
  • Nên khám và kiểm tra định kì tại các cơ sở, phòng khám uy tín để các bác sĩ theo dõi xem tử cung có bị rách eo hay không, đồng thời theo dõi nhịp tim của thai nhi như thế nào,… Với những kiểm tra đơn giản đó sẽ giúp cho các chị em sản phụ theo dõi được sự phát triển của con mình.
  • Đặc biệt là giữ vệ sinh vùng kín thạt sạch sẽ. Nếu vùng kín bị viêm nhiễm thì đó cũng là nguyên nhân gây sẩy thai mà các mẹ không để ý tới.

  • Cùng với chồng đi kiểm tra để tìm nguyên nhân sau nhiều lần sẩy thai.
  • Khi các chị em bị sẩy thai quá nhiều lần cũng nên đến phòng khám cùng với chồng để xét nghiệm và tìm ra nguyên nhân của việc nhiều lần bị sẩy thai.

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn khuyên các chị em thai phụ nên tìm đến các cơ sở, phòng khám uy tín và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo hơn về các xét nghiệm cũng như kiểm tra chính xác hơn cho thai phụ, giúp cho thai phụ biết cách làm thế nào để không bị sảy thai .

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn ngụ tại địa chỉ số 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM là địa chỉ khám thai chính xác và uy tín. Đội ngũ bác sĩ thân thiện và luôn tận tình giúp cho các chị em sản phụ hiểu biết thêm cũng như có thêm các kiến thức về việc ngăn ngừa sẩy thai ở giai đoạn đầu. Để được tư vấn từ các chuyên gia thì các chị em phụ nữ hãy liên lạc đến số hotline (08) 3592 1666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét