Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cách phòng tránh sảy thai sớm ở các chị em

Sẩy thai là một sự cố không người phụ nữ nào mong muốn. Ngày nay, sự cố bị sẩy thai ngày càng tăng cao. Để giúp các chị em sản phụ nhận biết thêm về cách ngăn ngừa sẩy thai, bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn đã chia sẻ một số cách phòng tránh sảy thai sớm sau đây.

Xem thêm:

Nạo hút thai bao lâu thì có kinh trở lại
Làm thế nào để không bị sảy thai

Phòng tránh sảy thai sớm ở các chị em hiện nay

Phòng tránh sảy thai sớm gồm những phương pháp sau:

Tránh những loại thực phẩm gây nhiệt: Những loại thực phẩm như ớt, nghệ,… có tính gay nhiệt và ảnh hưởng rất nhiều đến thai nhi, đặc biệt là 3 tháng đầu của thai kỳ vì bé chưa hình thành đầy đủ nên nguy cơ sẩy thai là rất cao.

Tránh căng thẳng: Khi có một nguyên nhân nào đó làm cho các chị em thai phụ cảm thấy căng thẳng (stress) sẽ rất dễ ảnh hưởng đến thai. Vì thế các chị em nên để cho tâm trạng thoải mái và bạn có thể tập yoga, ngồi thiền để tăng thêm sự thoải mai trong thai kỳ.

Tránh du lịch: đi du lịch là điều mà các chị em phụ nữ nên hạn chế đi, với những chuyến đi đường dài và di chuyển bằng xe đạp trên đường dài là rất nguy hiểm đến thai nhi. Ở 3 tháng đầu của thai kì các chị em thai phụ nên cẩn thận hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn uy tín và chất lượng.
Đó là một số chia sẻ về các phương pháp phòng tránh sảy thai sớm của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn để cho các chị em hiểu biết nhiều hơn về cách ngăn ngừa sẩy thai. Phòng Khám có trang thiết bị hiện đại, giúp cho thai phụ theo dõi rõ hơn về thai nhi của mình, và đội ngũ bác sĩ sẽ đưa ra các cách ngăn ngừa sẩy thai để chị em năm vững hơn về kiến thức khi có thai.

Để biết thêm các phòng tránh sảy thai sớm cũng như các vấn đề khác liên quan đến sẩy thai thì các chị em nên liên lạc đến số hotline (08) 3592 1666 sẽ được các chuyên gia tư vấn miễn phí, có thể tiện lợi hơn thì các chị em hãy tìm đến địa chỉ của phòng khám tại 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12.

Website: http://phongkhambenhviethanquan12.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét