Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Các dấu hiệu bị sẩy thai mà chị em cần phải biết

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc sẩy thai. Vì một số thói quen của người mẹ, những việc làm hằng ngày cũng có thể dẫn đến sẩy thai. Đối với những phụ nữ đang mắc phải các bệnh: bệnh tiểu đường, tuyến giáp, bệnh về tử cung,… cũng rất dễ bị sảy thai. Ngoài ra còn một số chị em phụ nữ rất dễ sẩy thai khi mang thai ngoài 35 tuổi, sử dụng nhiều bia rượu, hút thuốc,sử dụng chất kích thích,…

Xem thêm:

+ Cách phòng tránh sảy thai sớm hiện nay
Nạo hút thai bao lâu thì có kinh trở lại

Các dấu hiệu bị sẩy thai gồm có:

Chảy máu âm đạo: khi các chị em phụ nữ đã chắc chắn là mình đang có thai thì từ ngày 7 – 10 thì sẽ xuất hiện một số ít lượng máu màu đỏ thẫm, khi quan hệ cũng ra một ít, nhưng dấu hiệu này là bình thường.

Còn nếu máu chảy ra màu đỏ tươi rồi ngưng và cứ lặp đi lặp lại, màu máu từ đỏ tươi từ từ chuyển sang màu đỏ thẫm, đó là các dấu hiệu bị sẩy thai..

Đau bụng dưới và đau lưng: Cũng giống như khi các chị em đến chu kỳ kinh nguyệt sẽ cảm thấy đau vùng bụng dưới là lưng. Nhưng dấu hiệu cũng xảy ra khi các chị em bị sẩy thai và kèm theo là bị chảy máu âm đạo, những cơn co thắt âm đạo luôn lặp lại với thời gian gần.

Các dấu hiệu bị sẩy thai mà bạn nên biết
Mất đi cảm giác điển hình khi mang thai: Khi mang thai thì ốm nghén và mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi, nhưng khi các chị em đang có những mệt mỏi đó và đột nhiên cảm thấy thoải mái hơn, không còn ốm nghén thì các chị em cũng nhanh lên tìm đến các phòng khám để kiểm tra.

Chuột rút: Vấn đề chuột rút khi mang thai là chuyện bình thường nhưng nếu như vừa bị chuột rút và xuất hiện có huyết ở âm đạo, cũng là một trong các dấu hiệu.

Để tìm hiểu thêm về cách ngăn ngừa và các dấu hiệu bị sẩy thai thì các chị em nên đến phòng khám để kiểm tra. Tọa lạc tại Quận 12, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn rất được các chị em phụ nữ tin tưởng. Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn trang bị những dụng cụ, thiết bị hiện đại và tiên tiến, luôn nâng cấp để hỗ trợ cho việc chữa trị được tiến hành tốt hơn. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong các trường hợp bị sẩy thai với nhiều nguyên nhân khác nhau.

- Hotline: (08) 3592 1666.
- Địa chỉ: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.
- Website: http://phongkhambenhviethanquan12.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét