Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cách Điều Trị Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh phụ khoa nếu không điều trị kịp thời có thể biến chứng và gây vô sinh, kinh nguyệt không đều không nằm ngoài số đó. Và dưới đây là phương pháp chữa trị hiệu quả.


Các cách chữa trị cho kinh nguyệt phụ nữ không đều

  • Hạn chế thức khuya: bạn nên ngủ trước 12h đêm để cơ thể luôn khỏe mạnh, cân bằng các loại hooc-mon trong cơ thể, cải thiện được tình trạng bệnh.
    Ngủ đủ giấc để kinh nguyệt luôn đều.
  • Chế độ ăn uống: bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin, nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi, uống tối thiểu 2 lít nước một ngày.
    Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất.
  • Tập thể dục: hằng ngày bạn nên tập thể dục khoảng 30 phút có thể chạy bộ, yoga,.. Để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh.Chỉ tập những môn thể thao vừa với sức khỏe.
    Những môn thể thao vừa sức.
  • Tránh chất kích thích; các thức uống có cồn như rượu, bia.. càng làm cho chu kì rối loạn, mất kiểm soát hơn

    Đồ uống có cồn và chất kích thích.
  • Không nên ăn đồ quá ngọt, bột trắng, quá lạnh hoặc quá cay vào những ngày "đèn đỏ"
  • Tâm trạng: Các bạn nữ nên học cách điều chỉnh tâm lý, tìm cách giải tỏa tâm lý khi gặp chuyện không vui, không nên để cảm xúc chi phối quá nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, nhất là trong chu kỳ đèn đỏ.
    Giữ tâm trạng trong trạng thái tích cực.
  • Bệnh phụ khoa: một số bệnh phụ khoa như viêm buồng trứng, viêm âm đạo... làm cho quá trình xuất hiện của kinh nguyệt không đều.
Và tốt hơn hết các chị em nên đến các phòng khám uy tín để kiểm tra các dấu hiệu tìm ẩn để phát hiện bệnh sớm nhất và có pháp đồ chữa trị hiệu quả.
Mọi thắc mắc về vấn đề kinh nguyệt các bạn hãy gọi đến số hotline 08 3592 1668 để được các bác sĩ phòng khám Việt Hàn giải đáp.
Các y bác sĩ với nghiệp vụ cao và trang thiết bị hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét